TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD 2011

Triển lãm Quốc tế VietBuild là triển lãm định kỳ hàng năm của ngành xây dựng nhằm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển về mọi mặt của ngành trên các lĩnh vực: xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội -  ngoại thất, thiết kế kiến trúc, quy hoạch đô thị...
Năm 2011 Triển lãm quốc tế VietBuild là sự kiện chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày thống nhất đất nước và 53 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng Việt Nam (29/04/1958 - 29/04/2011) do bộ xây dựng phối hợp với ủy ban nhân dân TP. Hà Nội, ủy ban nhân dân Tp. Hồ Chí Minh, ủy ban nhân dân Tp. Đà Nẵng và ủy ban nhân dân TP. Cần Thơ chỉ đạo tổ chức tại TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và TP. Cần Thơ. Vietbuild sẽ là những ngày hội lớn cho các nhà doanh nghiệp ngành xây dựng trong và ngoài nước, góp phần cho xây dựng, phát triển bền vững và hội nhập thành công cho cả nước.
Đến với hội chợ VietBuild lần này, Công ty Halo hân hạnh là một trong những nhà đồng tài trợ nhằm đem lại sự thành công cho hội chợ. Gian hàng của HaLo giao thương tại vị trí sảnh vào Khu A2, Phòng 020A trong nhà triễn lãm, có máy điều hòa, với diện tích 65 m2.

HaLo là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối những dòng sản phẩm chất lượng cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng:

+ Sản phẩm nội thất ngoại nhập
+ Gạch ốp, lát nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, Trung Quốc…
+ Vải và giấy dán tường Hàn Quốc
+ Thiết bị vệ sinh cao cấp Châu Âu
+ Gạch bê tông nhẹ, gạch tuynel, xi măng…
+ Tư vấn, thiết kế, xây dựng công trình
+ Nhận hoàn thiện trang trí nội thất công trình

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Copyright © / Halo Group Blog's